Tuyên dương 185 đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” tỉnh Bình Dương lần thứ XIX

Cập nhật: 03-08-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 3-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Đại hội Đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” tỉnh Bình Dương lần thứ XIX năm 2014 với chủ đề: “Noi gương anh Lý Tự Trọng – Xứng danh cháu ngoan Bác Hồ” tại hội trường Trường Chính trị tỉnh. Đến tham dự đại hội có Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam; Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung và 227 đại biểu là các phụ trách đội và đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” tiêu biểu trong toàn tỉnh, năm học 2012-2013 và 2013-2014.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ trao tặng hoa và bức trướng tới Đại hội.

Trong ngày khai mạc, Đại hội đã tổ chức lễ ra mắt ban chấp hành liên đội, trao cấp hiệu đội; trao khăn quàng đỏ, quà và thẻ đại biểu. Tuyên dương khen thưởng 185 gương đội viên “Cháu ngoan Bác Hồ” tiêu biểu, 37 phụ trách đội xuất sắc; trao khăn quàng đỏ - Quà tặng của Thủ tướng Chính phủ; trao tặng 3 “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” - công trình măng non chào mừng Đại hội; trao tặng 4 “Tủ sách Kim Đồng” cho các liên đội vùng xa của tỉnh và trao tặng 25 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là Đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ XIX năm 2014.

 

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm trao huy hiệu phụ trách Đội cho 6 anh chị có nhiều đóng góp xuất sắc thời gian qua.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã biểu dương những kết quả đạt được của các em trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: “Cùng với thiếu nhi cả nước, thiếu nhi tỉnh nhà cũng  đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực. Đây là những đội viên xuất sắc nhất được lựa chọn trong số hơn 116.000 đội viên trong toàn tỉnh, luôn kiên trì, nỗ lực, vươn lên trong học tập, là tấm gương sáng cho các bạn nhỏ. Tôi mong rằng, Đại hội tiếp theo sẽ có thêm nhiều nhóm bạn cùng tiến, chăm ngoan, học giỏi, nhiều các anh chị phụ trách đội tiếp tục dìu dắt các em với tinh thần tất cả vì học sinh thân yêu”…

 

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm và Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 185 Đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ XIX năm 2014.

Đại hội diễn ra trong 3 ngày từ 3 đến 6-8. Sau Đại hội, các đại biểu sẽ tham gia chương trình tham quan, du khảo, giao lưu với Ban Bí thư Trung ương Đoàn tại thành phố Đà Lạt từ 4 đến 6-8.

Thanh Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên