Tuyên dương 198 doanh nghiệp, cá nhân chăm lo tốt đời sống công nhân lao động

Cập nhật: 15-06-2017 | 16:59:29

(BDO) Chiều 15-6, UBND tỉnh tổ chức lễ trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân thực hiện tốt hoạt động chăm lo đời sống người lao động trong dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và đại diện các cá nhân, doanh nghiệp trong tỉnh.

Các doanh nghiệp nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân

Dịp tết Đinh Dậu, các cấp, các ngành đã trao 11.383 suất quà với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng. Kịp thời hỗ trợ cho công nhân lao động (CNLĐ) về quê đón tết cổ truyền, các cấp công đoàn đã triển khai “Chuyến xe Xuân nghĩa tình” hỗ trợ 3.024 vé xe cho công nhân với hơn 3,5 tỷ đồng. Ngoài những phần quà, hoạt động chăm lo của tỉnh, hơn 100 doanh nghiệp cũng đã hỗ trợ tiền, vé xe, hợp đồng thuê xe cho trên 12.000 công nhân về quê đón tết hơn 11 tỷ đồng; phối hợp với công đoàn cơ sở tặng quà cho CNLĐ với tổng số tiền hơn 113 tỷ đồng; tổ chức tiệc tất niên, bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn phần quà giá trị như xe máy, tủ lạnh, ti vi… Bên cạnh đó, các ngành, địa phương và doanh nghiệp còn quan tâm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho CNLĐ thông qua các buổi biểu diễn văn nghệ phục vụ trước, trong, sau tết. Với những nỗ lực của cá nhân, doanh nghiệp chăm lo tết cho CNLĐ, dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 149 doanh nghiệp, 49 cá nhân.

K.HÀ-T.LÝ


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên