Tuyên dương 41 tập thể, 96 cá nhân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10-05-2016 | 10:37:35
(BDOSáng 10-5, Ban Thường vụ Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14-5-2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy tham dự hội nghị

Trong 5 năm qua, Thị ủy Dĩ An đã tập trung chỉ đạo các cấp ủy cơ sở tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW đảm bảo tính nghiêm túc, kịp thời, thường xuyên; lồng ghép bằng nhiều hình thức, nhiều thời điểm khác nhau để cho đảng viên, cán bộ công chức tiếp thu và dần trở thành ý thức, việc làm thường xuyên của mỗi cá nhân.

Cuộc vận động đã tạo được sự chuyển biến rõ hơn về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt, cấp ủy, thủ trưởng cơ quan, đơn vị về ý nghĩa, tầm quan trọng trong giai đoạn làm theo; từ đó động viên, thu hút đông đảo cán bộ công chức, đảng viên, tích cực tham gia với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.

Qua thực hiện cuộc vận động, trên địa bàn thị xã đã xuất hiện nhiều mô hình hay, thiết thực như:  “Gần dân, sát dân và giúp dân”, “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân”, “Tiếp sức học sinh nghèo đến trường”, “Gia đình tôi học tập và làm theo Bác”, “Tổ nhân dân tự quản thực hiện an toàn giao thông”, “Tòa án thân thiện”…; đồng thời xuất hiện nhiều cá nhân điển hình trong thực hiện cuộc vận động.

Dịp này, 41 tập thể và 96 cá nhân đã được tuyên dương do có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị.

Cao Sơn

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên