Tuyên dương 72 công nhân lao động giỏi, sáng tạo

Cập nhật: 28-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-7, Công đoàn (CĐ) khu công nghiệp Việt Nam - Singapore  (VSIP) đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập CĐ Việt Nam (28.7.1929-28.7.2014); đồng thời tuyên dương 72 công nhân lao động (CNLĐ) giỏi, sáng tạo.

 

Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch CĐ VSIP trao giấy khen cho CNLĐ giỏi, sáng tạo.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã có dịp ôn lại truyền thống của CĐ Việt Nam suốt 85 năm qua. Phát huy thành quả đó, CĐ VSIP luôn đồng hành, chăm lo lợi ích chính đáng, hợp pháp của CNLĐ. Thời gian qua, hoạt động CĐ từng bước đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Tổ chức CĐ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện quan hệ lao động trong các doanh nghiệp, góp phần ổn định sản xuất, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Đặc biệt, phong trào thi đua yêu nước phát triển mạnh, thu hút đông đảo CNLĐ tham gia, trọng tâm là các phong trào thi đua “Lao động giỏi”; “Lao động sáng tạo”… Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện tấm gương CNLĐ có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tiết kiệm nguyên vật liệu, đề tài khoa học, công trình sản phẩm mới được ứng dụng vào sản xuất, làm lợi cho doanh nghiệp.

Để ghi nhận những đóng góp đó, CĐ VSIP đã biểu dương 72 CNLĐ tiêu biểu trong phong trào lao động giỏi, sáng tạo.

Thu Thảo

           

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên