Tuyên dương Bí thư chi đoàn tiêu biểu – Trao giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc và Tài năng trẻ tỉnh Bình Dương năm 2017

Cập nhật: 26-03-2017 | 23:18:06

Tối 26-3, tại quảng trường Trung tâm Hành chính TX. Dĩ An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức chương trình kỷ niệm chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn (26.3.1931 - 26.3.2017). Đến dự có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban ngành, lãnh đạo TX. Dĩ An và đông đảo đoàn viên thanh niên .

 Cán bộ đoàn qua các thời kỳ mừng sinh nhật đoàn

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao lẵng hoa cho Tỉnh đoàn

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ phát biểu tại buổi lễ

 Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng,  Bí thư Tỉnh ủy và bà Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn trao 6 giải thưởng Tài năng trẻ tỉnh Bình Dương năm 2017

Tại chương trình, các đại biểu và đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong tỉnh đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 86 năm của Đoàn nói chung và của tổ chức Đoàn tỉnh Bình Dương nói riêng.

 Trong những năm qua, nối tiếp truyền thống các thế hệ, tuổi trẻ Bình Dương luôn hăng hái thi đua, thực hiện hai phong trào hành động cách mạng: “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”. Song song đó, phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, “Thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị” được triển khai rộng khắp, có hiệu quả, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận.

Để ghi nhận và tuyên dương những cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, lao động sáng tạo, văn hóa - thể thao, nghiên cứu khoa học,… tại chương trình,  BTV Tỉnh đoàn phối hợp cùng Hội đồng quản lý Quỹ Tài năng trẻ tỉnh thống nhất trao 5 giải thưởng Tài năng trẻ tỉnh Bình Dương năm 2017 cho 5 cá nhân. Đồng thời, BTV Tỉnh đoàn cũng trao giải thưởng “Cán bộ Đoàn xuất sắc tỉnh Bình Dương” năm 2017 cho 6 cá nhân và “Bí thư chi Đoàn tiêu biểu” cho 10 cá nhân; khen thưởng cho 19 cá nhân và 19 tập thể có thành tích xuất sắc qua 30 ngày thi đua cao điểm Mừng Đảng quang vinh - mừng xuân Đinh Dậu 2017 và chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương…

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà đoàn thanh niên tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian sắp tới,nhiệm vụ đặt ra cho thế hệ trẻ của Bình Dương rất nặng nề và cũng rất vẻ vang. Theo đó, đồng chí Phó Bí thư yêu cầu tuổi trẻ Bình Dương cần có nhiều phương pháp thích hợp động viên thanh niên tham gia các phong trào; thường xuyên coi trọng công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống; tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; các cấp bộ đoàn cần có các cách thức tập hợp thanh niên phù hợp, tạo bước đột phá trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên….

NGỌC NHƯ

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên