Tuyên dương cá nhân tiêu biểu trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 11-02-2021 | 22:39:59

(BDO) Tối 11-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức buổi họp mặt giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;  Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí  lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành và các cá nhân điển hình.

 Lãnh đạo tỉnh tuyên dương khen thưởng các cá nhân điển hình

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trong toàn tỉnh nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021. Năm 2020 đã đi qua, với nhiều khó khăn và thách thức, song với sự đoàn kết, năng động và sáng tạo, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi lễ tuyên dương điển hình

Tại buổi họp mặt, 21 cá nhân điển hình được tuyên dương khen thưởng, trong đó có 7 cá nhân tiêu biểu trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đóng góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19; 14 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng là những “người tốt, việc tốt”, điển hình trong các phong trào thiện nguyện, xây dựng khối đại đoàn kết các tôn giáo, điển hình trong phong trào dân vận khéo, xây dựng nông thôn mới, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, công nhân lao động giỏi, lao động sáng tạo và những điển hình trong phong trào thể dục thể thao.

HỒ VĂN – QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên