Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 16-05-2019 | 14:35:15

(BDO) Sáng 16-5, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, Đảng bộ khối Các Cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị (khoá XII) và tổng kết chuyên đề năm 2018. Tham dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Sau 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đã tạo được sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ khối, nhất là người đứng đầu. Nhờ đó, việc tổ chức học tập các chuyên đề đạo đức Hồ Chí Minh hàng năm được thực hiện nghiêm túc, 100% cán bộ, đảng viên, quần chúng đều viết thu hoạch sau các đợt học tập chuyên đề; nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được vận dụng cụ thể vào chương trình, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, như: mô hình “Công sở thân thiện vì sự hài lòng của khách hàng” của Đảng bộ Cục Hải quan tỉnh; mô hình “hoạt động tọa đàm” của Đảng bộ trường Đại học Thủ Dầu Một; mô hình “Những lý do khiến người bệnh chưa hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh” của Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương…

Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Phước đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các tập thể, cá nhân thuộc Đảng bộ khối thời gian qua; đồng thời,  thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại như: một số đơn vị, việc học tập và làm theo Bác còn mang nặng tính hình thức, chưa gắn với nhiệm vụ chuyên môn; nhiều nơi còn lẫn lộn giữa mô hình và phong trào; nhiều mô hình không còn hiệu quả…Do đó, các việc học tập và làm theo Bác cần được các đảng viên, quần chúng hiểu rõ là học tập cho mình trong cuộc sống hàng ngày rồi mới đến cho gia đình, cho xã hội; thực hiện tốt công tác nêu gương của người đứng đầu để việc học tập và làm theo Bác dần đi vào chiều sâu, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong toàn xã hội.

Dịp này, Đảng bộ khối Các Cơ quan tỉnh đã trao giấy khen cho 12 tập thể và 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên