Thành ủy Thủ Dầu Một, Thị ủy Thuận An, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4:

Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

Cập nhật: 17-05-2018 | 17:07:14

(BDO) Sáng 17-5, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo Bác ở các cấp, các ngành tại TP.Thủ Dầu Một đã tạo được nhiều chuyển biến mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào việc thực hiện những nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân. Nhiều cách làm hay, sáng tạo có sức lan tỏa đã được xây dựng, nhân rộng theo phương châm “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân” và “Biết nghe dân nói, biết nói dân hiểu, biết làm dân tin”. Công tác tuyên truyền được quan tâm chú trọng thông qua nhiều hình thức, từ đó tạo được sự lan tỏa sâu rộng. Phong trào thi đua học tập và làm theo Bác được các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể phát động mạnh mẽ góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của các đơn vị, địa phương; tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được nâng lên. Thời gian tới, TP.TDM tiếp tục quán triệt nội dung Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, Tỉnh ủy; xác định đây là nhiệm vụ lâu dài, có ý nghĩa chính trị đặc biệt quan trọng trong việc phát huy năng lực, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, toàn diện.

Dịp này, Thành ủy Thủ Dầu Một đã khen thưởng 24 tập thể và 50 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của  Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

* Cùng ngày, Thị ủy Thuận An đã tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua 2 hai năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, tại TX.thuận An có 11 mô hình hay được nhiều đơn vị cùng nhau thực hiện, 22 mô hình thiết thực được các đơn vị đăng ký thực hiện đã mang lại sự đồng thuận cao trong nhân dân. Dịp này, Thị ủy Thuận An đã khen thưởng 6 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tuyên dương các tập thể và cá nhân thực hiện xuất sắc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

* Sáng 17-5, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Trong 2 năm qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn và cấp ủy các cấp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 05, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Chỉ thị 788 của Quân ủy Trung ương về Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, sức mạnh tổng hợp, khả năng sẵn sàng chiến đấu, tiến hành có hiệu quả các mặt công tác, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Dịp này, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tuyên dương 16 tập thể và 33 cá nhân xuất sắc.

KIM CHI-DANH TIẾN-TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên