Tuyên dương, khen thưởng HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc năm 2018

Cập nhật: 24-01-2019 | 16:33:16

(BDO) Chiều 24-1 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ tuyên dương, khen thưởng HLV, VĐV đạt thành tích tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII và các giải thể thao quốc gia trong năm 2018. Đến dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho các HLV, VĐV tiêu biểu của tỉnh trong năm 2018.
Ảnh: THÁI HẢI

Với thành tích đạt được 18 huy chương vàng, 19 huy chương bạc và 39 huy chương đồng, Đoàn thể thao Bình Dương đã xuất sắc xếp thứ 10 toàn đoàn trên tổng số 65 tỉnh thành tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII. Tại buổi lễ, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã trao tặng bằng khen cho tỉnh với thành tích xếp thứ 10 toàn đoàn và tổ chức thành công các giải thể thao các cấp trong năm 2018. Cũng tại đây, các HLV và VĐV xuất sắc, mang về những tấm huy chương cho Đoàn thể thao Bình Dương cũng đã nhận được bằng khen và tiền thưởng xứng đáng với những đóng góp cho nền thể thao tỉnh nhà Ngoài ra, đội bóng chuyền VLXD Bình Dương với thành tích vô địch giải hạng A 2018 và giành quyền thăng hạng đội mạnh toàn quốc 2019 cũng đã nhận được bằng khen, tiền thưởng của UBND tỉnh. Đội bóng đá Becamex Bình Dương với chức vô địch Cúp Quốc gia 2018 và xếp vị trí thứ 7 tại V.League 2018 cũng đã vinh dự nhận được tiền thưởng, bằng khen của UBND tỉnh tại buổi lễ này. Đây là sự ghi nhận của lãnh đạo tỉnh với những đóng góp của đội ngũ HLV, VĐV đã góp phần mang vinh quang về cho thể thao Bình Dương trong năm 2018.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên