Tuyên dương, khen thưởng trên 330 học sinh giỏi, giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi 

Cập nhật: 28-09-2018 | 15:06:28


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các HS đạt giải HS giỏi quốc gia

(BDO) Ngày 28-9, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tuyên dương, khen thưởng 288 học sinh giỏi (HS), 43 giáo viên bồi dưỡng HS giỏi năm học 2017-2018. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Những HS được khen thưởng đã đạt giải HS giỏi cấp quốc gia, HS giỏi tỉnh bậc THCS và THPT, HS đạt thủ khoa tốt nghiệp THPT và HS đậu đại học điểm cao năm 2018. Trong số này có 11 em được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã đạt giải cao trong kỳ thi HS giỏi quốc gia. Để đạt được kết quả trên, thời gian qua ngành GD-ĐT đã được tỉnh quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trường lớp, trang thiết bị dạy học hiện đại kinh phí hoạt động. Đặc biệt là sự tận tâm, tận tụy vì học sinh thân yêu của các thầy cô giáo, tiêu biểu là những nhà giáo có nhiều đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Tại lễ tuyên dương, ông Trần Thanh Liêm đã nhắc nhở, trong thời gian tới ngành GD-ĐT cần chủ động, phối hợp với các cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy mạnh hoạt động khuyến học, khuyến tài; xây dựng xã hội học tập; chú trọng công tác phát hiện và bồi dưỡng nhân tài; tạo mọi điều kiện cần và đủ cho các em tập trung học tập, rèn luyện để phát huy năng lực, năng khiếu; trở thành các nhân tài trong tương lai. Tập trung chăm lo, phát triển đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi tham gia tích cực vào nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu; đồng thời có quy hoạch đội ngũ giáo viên trẻ kế cận, giỏi về chuyên môn, có phẩm chất đạo đức tốt, tận tâm yêu nghề, là tấm gương mẫu mực cho các em học sinh noi theo.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X