Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong Tháng Thanh niên năm 2021

Cập nhật: 22-04-2021 | 17:55:57

(BDO) Chiều 22-4, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2021; triển khai Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân.

 Các cá nhân được khen thưởng vì có nhiều thành tích nổi bật trong Tháng Thanh niên năm 2021

Trong Tháng Thanh niên năm 2021, rất nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực đã được các cấp bộ Đoàn trong Đoàn khối triển khai thực hiện, mang lại những giá trị tốt đẹp đến đoàn viên, thanh niên, thanh niên công nhân và nhân dân trong tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên trình bày về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân…

Cũng tại hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn khối đã đề nghị các đại biểu tham dự tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền đến cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân thông qua các hình thức như: Đăng tải thông tin tuyên truyền về bầu cử trên trang thông tin điện tử, mạng xã hội, bản tin nội bộ, tài liệu sinh hoạt chi đoàn của từng đơn vị…

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối đã khen thưởng 7 tập thể, 22 cá nhân có nhiều đóng góp, thành tích nổi bật trong Tháng Thanh niên năm 2021.

                                      Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên