Tuyển futsal VN thắng Guatemala ở trận mở màn World Cup 2016

Cập nhật: 12-09-2016 | 09:07:31

Sáng 12-9, tuyển futsal Việt Nam (VN) đã xuất sắc đánh bại Guatemala 4-2 trong trận ra quân tại bảng C VCK World Cup 2016 đang diễn ra Colombia.

Pha tranh bóng giữa Phạm Đức Hòa (áo đỏ) với Marvin Sandoval. Ảnh: Getty Images

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. VN bị đánh giá yếu hơn nhưng chủ động chơi pressing ngay từ đầu và đã gây được bất ngờ cho Guatemala. Phút 19, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Ngọc Sơn, Minh Trí khống chế bóng điệu nghệ rồi xoay người tung cú dứt điểm cực mạnh bằng chân trái, mở tỉ số cho VN.

Sang hiệp 2, Guatemala dồn đội hình lên tấn công và họ đã có được bàn gỡ 1-1 ở phút 24 do công Wanderley sau sai lầm của Bảo Quân.

Tuy nhiên, sau đó Minh Trí lại chói sáng với hai bàn thắng liên tiếp trong một phút (28) sau sai lầm của hàng phòng ngự Guatemala, nâng tỉ số lên 3-1 cho VN.

Kịch tính của trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao khi Patrick rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Guatemala ở phút 30 với pha đệm bóng từ cự li gần.

Những phút cuối của trận đấu, Guatemala gia tăng sức ép bằng cách thi đấu với 5 cầu thủ. Nhưng hàng phòng ngự VN vẫn đứng vững, rồi sau đó phản công ghi thêm bàn thắng nữa do công Văn Vũ từ chấm 11m (phút 39) sau tình huống Edgar Santizo để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Thắng 4-2 trong ngay ra quân, tuyển futsal VN đã có sự khởi đầu ấn tượng trong lần đầu tiên dự World Cup.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên