Tuyển nữ Việt Nam thua Đài Loan ở vòng loại Olympic 2016

Cập nhật: 15-09-2015 | 07:36:17

Tuyển nữ Việt Nam (áo xanh) thua trận ra quân vòng loại thứ 2 Olympic Rio 2016.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã kh​ông có sự khởi đầu thuận lợi ở vòng loại thứ 2 Olympic Rio 2016 khi để thua 0-1 trước đội tuyển Đài Loan.

Đây thực sự là bất ngờ lớn bởi đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ của mình ở trận đấu này.

Thất bại này khiến cơ hội giành tấm vé duy nhất vào vòng loại thứ 3 của Việt Nam trở nên khó khăn hơn rất nhiều, khi mà chặng đường phía trước sẽ phải chạm trán với những đối thủ mạnh là Myanmar và Thái Lan.

Ra quân với đội hình mạnh nhất, đội tuyển Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình lên phần sân Đài Loan ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sự chủ động đó đã giúp cho các học trò ông Takashi dễ dàng giành được thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội thành bàn trước khung thành của đối phương. Tuy nhiên, những chân sút của Việt Nam đã không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, trận đấu đã trở nên cân bằng hơn khi Đài Loan chơi dâng cao và bắt đầu gây sức ép cũng như tạo được những cơ hội nguy hiểm, và điều bất ngờ đã đến.

Phút 84, cầu thủ vào sân thay người Lin Chiung dứt điểm hiểm hóc, đánh bại Kiều Trinh ghi bàn ​mở tỷ số 1-0.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu bởi ở những phút còn lại đội tuyển Việt Nam dù đã nỗ lực tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa./. 

Theo vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên