Tuyển Olympic Thái Lan vào bán kết Asiad 17

Cập nhật: 28-09-2014 | 16:13:09

Trưa 28-9, tuyển Olympic Thái Lan đá bại Jordan 2-0 ở tứ kết môn bóng đá nam Asiad 17 để giành vé góp mặt ở bán kết.

Niềm vui của các cầu thủ Thái Lan tại Asiad 2014. Ảnh: Getty Images

Không giống như trận thắng Olympic Trung Quốc 2-0, Olympic Thái Lan thi đấu không quá áp đảo so với Jordan. Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý và những pha tấn công sắc sảo, thầy trò HLV Senamuang Kiatisuk đã thêm một lần nữa khuất phục đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Olympic Jordan.

Phút 37, Songkrasin Chanathip kết thúc pha phối hợp nhịp nhàng trước khu trung tuyến của Jordan bằng cú sút chéo góc mở tỉ số trận đấu. Trước khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Olympic Thái Lan đã thi đấu đầy bản lĩnh khi họ bình tĩnh triển khai bóng và khóa chặt các mũi nhọn tấn công nguy hiểm của Jordan.

Kịch bản của hiệp thai không quá khác biệt so với những gì diễn ra ở hiệp một. Olympic Jordan dù quyết tâm dâng lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng chất lượng trong những pha tấn công của họ vẫn không được cải thiện. Điều này khiến lối chơi của đội bóng trẻ Tây Á này vẫn bế tắc.

Ở chiều ngược lại, sau khi bình tĩnh hóa giải những đợt tấn công của Jordan, Olympic Thái Lan đã tung ra đòn đánh quyết định với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của Thawikan Kroekrit ở phút 71. Chung cuộc Olympic Thái Lan đá bại Jordan 2-0 để giành vé vào bán kết. Đối thủ của Thái Lan ở bán kết sẽ là đội thắng trong trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Nhật Bản.

Theo TTO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên