Tuyển sinh lớp 6: Xét tuyển theo địa bàn

Cập nhật: 04-05-2021 | 09:03:44

Chuẩn bị tuyển sinh đầu cấp năm học 2021-2022, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) hướng dẫn các Phòng GD-ĐT xét tuyển 100% học sinh đã hoàn thành chương trình tiểu học vào học lớp 6 trường công lập để hỗ trợ cho công tác phổ cập giáo dục ở địa phương.

Lãnh đạo sở yêu cầu Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố phân bổ chỉ tiêu tuyển sinh theo địa bàn phường, xã, thị trấn. Căn cứ vào số học sinh đang cư trú ở địa phương nào ưu tiên được xét hết vào học trường THCS, THPT có lớp 6 tại nơi đó. Trường hợp nơi học sinh cư trú không có trường THCS hoặc trường THPT có lớp 6 thì phòng có kế hoạch phân bổ chỉ tiêu tuyển sinh hợp lý.

Theo kế hoạch tuyển sinh, tháng 6-2021 Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố ban hành quyết định thành lập các hội đồng tuyển sinh sau khi thống nhất chỉ tiêu cho từng trường THCS.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X