Tuyển thủ Panama bị bắn chết

Cập nhật: 16-04-2017 | 19:42:29

Amilcar Henriquez, ngôi sao của bóng đá Panama đã qua đời hôm 16-4 (giờ VN) trong bệnh viện sau khi bị bắn ngay tại quê nhà, thành phố Nuevo Colon.

Henriquez trong màu áo tuyển Panama. Ảnh: TVMAX

Vụ việc kinh hoàng nói trên diễn ra vào tối ngày 15-4 (giờ địa phương). Henriquez bị bắn nhiều phát đạn vào người và dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại bệnh viện ở Sabanitas, anh cuối cùng vẫn không qua khỏi.

Hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa có kết luận về nguyên nhân xảy ra. Ngoài Henriquez còn có 2 người khác bị thương trong vụ nổ súng này.

Ngay sau khi có tin tức Henriquez qua đời, làng bóng đá thế giới tỏ thái độ bàng hoàng và thương tiếc bởi tiền vệ 33 tuổi này là một tên tuổi hàng đầu của bóng đá Panama.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Henriquez từng ra sân cả thảy 75 lần. Anh hiện vẫn là một thành viên trong tuyển Panama và đã chơi ở trận hòa Mỹ 1-1 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 mới đây.

Ở cấp độ CLB, tiền vệ 33 tuổi này cũng giành được nhiều vinh quang với United Kingdom – CLB hàng đầu của Giải vô địch Panama. Henriquez còn có thời gian dài thi đấu ở Colombia.

“Chúng tôi vô cùng thương tiếc trước cái chết của Amilcar Henriquez. Chúa sẽ phù hộ cho linh hồn cậu ấy” – LĐBĐ Panama thông báo trên trang Twitter. Đội tuyển Mexico cũng gửi lời chia buồn đến bóng đá Panama: “Chúng tôi xin được san sẻ nỗi đau này với những người anh em Panama. Cầu cho Amilcar Henriquez được an nghỉ”. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên