Tuyên truyền cải thiện an toàn thực phẩm thức ăn đường phố

Cập nhật: 30-09-2014 | 09:26:46

Ngày 28-9, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Đội Tuyên truyền lưu động phường Phú Cường đã tổ chức ra quân tuyên truyền cải thiện an toàn thực phẩm (ATTP) thức ăn đường phố trên địa bàn phường Phú Cường.

 Đội tuyên truyền phát tờ rơi và hướng dẫn các hộ kinh doanh tại khu vực chợ Thủ Dầu Một

Tại mỗi điểm đến, các thành viên trong đoàn đã phát tờrơi về điều kiện bảo đảm ATTP, hướng dẫn lựa chọn thực phẩm an toàn, những điều cần biết về vệ sinh cá nhân. Các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố còn được phát nón, tạp dề, khẩu trang, bao tay và được hướng dẫn thực hành đúng vềATTP, rửa tay, che đậy, bảo quản thực phẩm, nguồn gốc nguyên liệu, phụ gia thực phẩm. Các thành viên các đội tuyên truyền cũng đã nhắc nhở các cơ sở dọn dẹp để bảo đảm vệ sinh môi trường và ATTP. Sau đợt tuyên truyền này, đoàn kiểm tra vệsinh ATTP tiến hành kiểm tra ATTP vàsẽ xửlýnghiêm các cơ sởkhông mặc trang phục sạch sẽ, găng tay, khẩu trang khi bán hàng.

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên