Tuyên truyền cho học sinh về cách phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

Cập nhật: 27-08-2019 | 14:14:44


Buổi tuyên truyền đã thu hút gần 100 em học sinh trường Tiểu học Chánh Mỹ tham gia, lắng nghe

Sáng 26-8, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh phối hợp với Ban Giám hiệu trường Tiểu học Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuyên truyền phòng chống xâm hại tình dục trẻ em cho gần 100 em học sinh.

Nữ cán bộ thuộc Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh đã thông tin về tình hình tội phạm xâm hại tình dục ở lứa tuổi trẻ em, thiếu niên mang giới tính nữ; đặc biệt thời gian qua, có nhiều vụ việc xảy ra ở chính nơi nuôi dạy trẻ là trường học. Các chiến sĩ đã tuyên truyền đến các em học sinh cách nhận biết về những đối tượng xấu, lợi dụng để ra tay thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với các trẻ em.

Một số học sinh đã tham gia phát biểu và đóng góp ý kiến cùng Ban tổ chức về các biện pháp phòng ngừa xâm hại tình dục, qua đó giúp các em có thêm kiến thức nhận biết, phòng ngừa xâm hại để tự bảo vệ bản thân.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên