Tuyên truyền Đề án “Thành phố thông minh - Bình Dương đến năm 2020”

Cập nhật: 18-11-2017 | 08:21:13

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tuyên truyền Đề án “Thành phố thông minh - Bình Dương đến năm 2020”.

Theo đó, đối tượng tuyên truyền là cán bộ, công chức, viên chức; cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư; các tầng lớp nhân dân; người nước ngoài sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh, người Việt Nam sinh sống, làm việc và học tập tại nước ngoài, người nước ngoài; các tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài.

UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan, UBND các huyện, thị, thành phố... thực hiện công tác tuyên truyền định hướng phát triển Bình Dương theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X (nhiệm kỳ 20152020); thông tin 5 điểm chủ đạo trong chương trình đột phá của tỉnh đến năm 2020. Thông tin việc triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch, quy hoạch phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh gắn với việc tuyên truyền phổ biến Đề án “Thành phố thông minh - Bình Dương”; tuyên truyền thực hiện chương trình về “Phát triển đô thị theo hướng văn minh, giàu đẹp và nâng cao chất lượng sống của nhân dân” của Bình Dương…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên