Tuyên truyền, giáo dục về quyền và chủ quyền biển, đảo cho học sinh

Cập nhật: 01-04-2019 | 08:12:18

Chiều 31-3, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh đã diễn ra chương trình “Thông tin tuyên truyền, giáo dục chủ quyền biển, đảo” cho 1.120 học sinh và 140 giáo viên của các trường THPT trong tỉnh.

Tại buổi tuyên truyền, Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã thông tin về vấn đề quyền và chủ quyền biển, đảo của Việt Nam; những quan điểm, chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với việc bảo vệ và phát triển kinh tế biển đảo; sự chống phá của các thế lực thù địch, phản động trong và ngoài nước ảnh hưởng đến quyền, chủ quyền biển đảo của Tổ quốc…

Đây là hoạt động do Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức, nhằm giúp học sinh nâng cao nhận thức, từ đó có ý thức tham gia các hoạt động xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Sau chương trình, học sinh tổng hợp, viết bài thu hoạch; nhà trường tổ chức phát động các phong trào thi đua theo chủ đề.

MINH HIẾU - KIM NGÂN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X