Tuyên truyền kiến thức sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em khiếm thị

Cập nhật: 04-12-2017 | 08:23:59

Hưởng ứng Ngày Quốc tế người khuyết tật (3-12), Hội Liên hiệp phụnữ tỉnh vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình tuyên truyền cho “Phụnữ và trẻ em khiếm thị trên địa bàn tỉnh” giai đoạn 2016-2021.

Nội dung tuyên truyền xoay quanh các hoạt động, phong trào thi đua và các cuộc vận động của các cấp Hội Liên hiệp phụnữ, hoạt động phối hợp của Hội Liên hiệp phụnữ và Hội Người mù tỉnh; gương phụnữ tiêu biểu; thông tin chính sách pháp luật mới liên quan đến phụnữ và trẻ em; kiến thức sức khỏe, sinh sản cho phụnữ; kiến thức chăm sóc, nuôi dạy con, kỹ năng sống, mẹo vặt trong cuộc sống… Hình thức tuyên truyền được xây dựng bằng âm thanh, chép trên đĩa CD và DVD. Mục đích nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu được thông tin, cung cấp kiến thức bổ ích, cần thiết phục vụđời sống cho phụnữ và trẻ em khiếm thị trên địa bàn tỉnh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên