Tuyên truyền kỹ năng tìm việc làm cho quân nhân

Cập nhật: 04-06-2015 | 08:18:41

Bộ CHQS tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên tỉnh tổchức tuyên truyền kỹ năng tìm việc làm hiệu quả cho hơn 240 hạ sĩ quan, binh sĩ, học viên trường quân sự trong toàn lực lương vũ trang tỉnh năm 2015.

Hai nội dung trọng tâm được giới thiệu, tuyên truyền là kỹ năng thiết yếu trong tìm việc làm hiệu quả và những hiểu biết cơ bản về khởi sự doanh nghiệp, phát triển ý tưởng kinh doanh nhằm giúp cho các chiến sĩ dễ dàng hình dung, tạo cơ sở định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm cung cấp thông tin, nắm bắt nhu cầu việc làm, góp phần giải quyết việc làm cho quân nhân xuất ngũ, thực hiện chính sách hậu phương quân đội, chung tay xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

TIẾN DƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên