Tuyên truyền Luật Phòng cháy và chữa cháy cho chủ khách sạn, nhà nghỉ

Cập nhật: 30-08-2016 | 08:59:17

Ngày 27-8, tại hội trường UBND phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) số 4 đã tổ chức Hội nghị triển khai Luật PC&CC cho hơn 100 cá nhân đại diện các cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, nhà trọ, quán karaoke… trên địa bàn phường.

Tại hội nghị, các đại biểu được phổ biến Luật PC&CC, các văn bản quy phạm, kiến thức cơ bản trong công tác PC&CC; những nguyên nhân gây cháy và biện pháp phòng ngừa cũng như quy trình tổ chức chữa cháy khi có cháy xảy ra, kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ tại khu vực nhà trọ, nhà nghỉ, karaoke. Đồng thời, các cơ sở được hướng dẫn về cấu tạo, tính năng, tác dụng, cách thao tác sử dụng, bảo quản, kiểm tra các loại bình bột chữa cháy, bình khí CO2 và các phương tiện chữa cháy khác được trang bị tại cơ sở…

Nhân dịp này, Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đã tổ chức ký cam kết an toàn PC&CC với các cơ sở tham gia hội nghị. Hội nghị lần này nhằm nâng cao ý thức cảnh giác về cháy, nổ và thực hiện đúng các thao tác xử lý trong công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của chủ các cơ sở kinh doanh có điều kiện, qua đó góp phần thiệt hại hạn chế thấp nhất do cháy, nổ gây ra.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên