Tuyên truyền pháp luật cho hàng trăm người dân

Cập nhật: 09-01-2020 | 10:49:08

Ngày 7-1, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) và Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (PC07), Công an tỉnh phối hợp với Công an xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phòng chống tội phạm, bảo đảm an toàn PCCC và an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Buổi tuyên truyền được tổ chức tại hội trường UBND xã Bình Mỹ có hàng trăm người dân tham dự.


Các chiến sĩ công an tuyên truyền và phát Cẩm nang PCCC đến người dân xã Bình Mỹ

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sĩ đã thông qua sơ nét tình hình ANTT và cháy nổ trên địa bàn tỉnh nói chung và địa bàn huyện Bắc Tân Uyên nói riêng trong thời gian qua; đồng thời, tuyên truyền đến người dân những quy định của pháp luật về PCCC, về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội trong tình hình mới. Từ đó vận động người dân nâng cao ý thức cảnh giác, tham gia phòng chống, tố giác tội phạm, xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” cũng như bảo đảm PCCC tại hộ gia đình, đặc biệt là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Cũng tại buổi tuyên truyền, người dân được giải đáp một số thắc mắc xoay quanh công tác bảo đảm ANTT và PCCC. Lực lượng công an xã và công an hai đơn vị trực thuộc Công an tỉnh đã trao Cẩm nang tuyên truyền về biện pháp PCCC cho những người tham dự buổi tuyên truyền pháp luật.

Được biết, đây là một trong những hoạt động phối hợp triển khai theo kế hoạch của Công an tỉnh về tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên