Tuyên truyền pháp luật cho người ở trọ

Cập nhật: 16-04-2021 | 09:12:00

Tối 14-4, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh phối hợp Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức tuyên truyền pháp luật đến hàng trăm cư dân sinh sống trên địa bàn phường (ảnh).

Tại đây, báo cáo viên đã tuyên truyền những nội dung cơ bản về công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026; các nội dung về tình hình trật tự an toàn giao thông, việc cấp mới thẻ căn cước công dân. Tại buổi tuyên truyền, đại diện các đơn vị cũng đã trao 5 phần quà cho 5 hộ có hoàn cảnh khó khăn trong khu nhà trọ.

Trước đó, các báo cáo viên cũng đã tổ chức các buổi tuyên truyền với nội dung tương tự tại phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một thu hút hàng trăm người lao động, thanh niên công nhân tham dự. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện kế hoạch tấn công tội phạm, bảo đảm cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra tốt đẹp.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên