Tuyên truyền pháp luật cho tài xế taxi

Cập nhật: 21-08-2018 | 21:45:37

Trong 6 tháng đầu năm 2018, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra hơn 700 vụ tai nạn giao thông, làm chết 130 người, hơn 800 người bị thương. Riêng địa bàn TX.Thuận An xảy ra 198 vụ, làm chết 18 người, 289 người bị thương, trong đó tai nạn giao thông liên quan đến xe ô tô chiếm 46%. Bên cạnh đó tình hình vi phạm Luật Giao thông đường bộ của các tài xế taxi vẫn còn ở mức cao, chính vì vậy Công an TX.Thuận An đã xây dựng kế hoạch tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật cho tài xế taxi trên địa bàn.


Quang cảnh buổi tuyên truyền pháp luật cho tài xế taxi hoạt động trên địa bàn TX.Thuận An

Theo kế hoạch, Công an TX.Thuận An tổ chức tuyên truyền cho các tài xế của Hãng taxi Mai Linh trong 2 đợt với khoảng hơn 500 tài xế tham gia. Tại các buổi tuyên truyền, các tài xế được phổ biến các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động của xe taxi khi tham gia giao thông, để các tài xế, chủ doanh nghiệp nắm vững và thực hiện nghiêm chỉnh nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Bên cạnh đó, cơ quan công an còn thông báo các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm hiện nay, từ đó góp phần nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động phát hiện tố giác với cơ quan công an. Tại buổi tuyên truyền, 100% tài xế taxi đã ký cam kết nghiêm túc chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

LÊ ÁNH - NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên