Tuyên truyền pháp luật phòng cháy chữa cháy tại các doanh nghiệp

Cập nhật: 01-10-2020 | 16:02:15

(BDO) Sáng 1-10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công ty TNHH Grand Art Việt Nam (Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát) tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn PCCC đến ban giám đốc, Đội PCCC cơ sở, các tổ trưởng, chuyền trường và công nhân tại công ty.


Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh tuyên truyền pháp luật PCCC cho công nhân Công ty TNHH Yang Cheng

Các báo cáo viên đã đến tuyên truyền trực tiếp tại xưởng sản xuất của công ty. Tại đây, các báo cáo viên đã thông qua một số nội dung chính như: Kiến thức, kỹ năng khi có cháy, nổ, tai nạn xảy ra; kỹ năng sơ cứu người bị nạn; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy; giới thiệu tính năng, tác dụng, cách sử dụng một số phương tiện chữa cháy, CNCH thông dụng; hướng dẫn xây dựng phương án chữa cháy, tự kiểm tra an toàn PCCC, các biện pháp duy trì đội PCCC cơ sở... 

Sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh cũng đã tổ chức tuyên truyền trực tiếp pháp luật về PCCC đến công nhân tại Công ty TNHH Yang Cheng (Khu công nghiệp Đồng An 1, TP. Thuận An), Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam (Khu công nghiệp Kim Huy, TP.Thủ Dầu Một), Công ty TNHH Kyung Bang Việt Nam (Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng).

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên