Tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy học đường cho học sinh

Cập nhật: 02-04-2018 | 14:24:04

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Phòng Công tác chính trị và Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc (Công an tỉnh) phối hợp với Phường đoàn, Hội Phụ nữ phường Tân Định (TX.Bến Cát) vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh trường THCS Bình Phú (phường Tân Định).

Tại buổi chào cờ của nhà trường, cán bộ chiến sĩ các đơn vị đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền pháp luật, phòng tránh ma túy học đường. Với các nội dung tuyên truyền trực quan sinh động đã góp phần nâng cao nhận thức của các em học sinh về những tác hại của ma túy, cách nhận biết, phòng tránh các loại ma túy cũng như quy định của pháp luật đối với những hành vi vi phạm pháp luật về tàng trữ, vận chuyển, mua bán các loại ma túy trái phép. Đồng thời, đoàn cũng đã tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống tội phạm và các tệ nạn khác.

L.HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên