Tuyên truyền, phổ biến luật xuất, nhập cảnh

Cập nhật: 01-12-2020 | 09:05:05

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam. Tham dự hội nghị có đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, báo cáo viên của Cục Quản lý xuất, nhập cảnh Bộ Công an và đại diện hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại hội nghị, các báo cáo viên của Cục Quản lý xuất, nhập cảnh Bộ Công an đã tuyên truyền, phổ biến Luật số 49/2019/QH14 ngày 22-11-2019 quy định xuất cảnh, nhập cảnh của Công dân Việt Nam; Luật số 51/2019/QH14 ngày 25-11-2019 Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam…

Cũng tại hội nghị, các báo cáo viên của Cục Quản lý xuất, nhập cảnh Bộ Công an đã trực tiếp giải đáp hướng dẫn thủ tục cho doanh nghiệp liên quan đến thủ tục cấp hộ chiếu, quản lý cư trú đối với người nước ngoài xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh tại Việt Nam.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên