Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho hơn 800 công nhân

Cập nhật: 02-07-2019 | 10:23:11

(BDO) Ngày 2-7, Phòng Tư pháp TX.Bến Cát phối hợp với lực lượng chức năng thị xã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho hơn 800 công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH New Wide (Việt Nam).


Hơn 800 công nhân tham gia buổi tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật tại Công ty TNHH New Wide

Tại buổi tuyên truyền, Công an TX.Bến Cát thông tin tình hình tội phạm trên địa bàn thời gian qua, đồng thời nêu rõ vai trò của doanh nghiệp và công nhân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Bên cạnh đó, Phòng Tư pháp thị xã đã hướng dẫn, phổ biến pháp luật về lao động, công đoàn và các chế độ, chính sách, pháp luật liên quan đến người lao động, công tác đăng ký, quản lý hộ tịch trên địa bàn thị xã. Công nhân còn được cấp phát tài liệu tuyên truyền, tham gia trao đổi, thảo luận các nghị định, văn bản luật liên quan đến nội dung được triển khai. Được biết, từ đầu năm đến nay, Phòng Tư pháp thị xã phối hợp với ngành chức năng, chính quyền địa phương tổ chức được hàng chục cuộc tuyên truyền pháp luật trong thanh niên, công nhân và người lao động. Qua đó, công nhân lao động sẽ nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội, tích cực cung cấp nguồn tin tố giác tội phạm, góp phần vào việc giữ gìn an ninh trật tự trong khu dân cư và trong doanh nghiệp.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên