Tuyên truyền tác hại của ma túy cho sinh viên trường Đại học Thủy lợi cơ sở 2

Cập nhật: 16-06-2019 | 16:45:57

(BDO)Tiếp tục chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng chống ma túy” (26-6), sáng 16-6 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy cho hơn 100 sinh viên tại trường Đại học Thủy lợi cơ sở 2 (phường An Thạnh, TX.Thuận An) tham dự.

Bà Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh tuyên truyền tác hại của ma túy cho hơn 100 đoàn viên, sinh viên

Tại đây, các báo cáo viên đã thông tin về tình hình tội phạm ma túy toàn quốc nói chung và ở tỉnh nói riêng. Các sinh viên được xem những hình ảnh trực quan cảnh báo về người nghiện sử dụng ma túy đá gây ảo giác, hoang tưởng… Ngoài ra, Ban tổ chức còn lồng ghép tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, hạn chế sử dụng bia rượu khi lái xe để tránh xảy ra tai nạn giao thông.

Buổi tuyên truyền tại trường Đại học Thủy lợi cơ sở 2 là chuỗi hành trình số 2, trong hoạt động tuyên truyền của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh nhằm giúp các em sinh viên nhận thức rõ tác hại của ma túy, cùng chung tay đẩy lùi ma túy ra khỏi cộng đồng dân cư, thực hiện tốt các chính sách, pháp luật của Nhà nước.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên