Tuyên truyền, tư vấn pháp luật lưu động cho đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 03-06-2016 | 08:11:40

Nhằm thực hiện đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương giai đoạn 2014-2018”, Ban tổ chức thực hiện đề án Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên khối Doanh nghiệp vừa phối hợp với Ban chỉ đạo đề án của tỉnh và trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tuyên truyền, tư vấn pháp luật lưu động cho đoàn viên thanh niên tại Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát.

Chương trình đã thu hút hơn 100 đoàn viên thanh niên đến từ Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa và các cơ sở Đoàn trực thuộc tham gia. Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã được đội tuyên truyền pháp luật của trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh tư vấn về pháp luật giao thông; Luật Hôn nhân và Gia đình thông qua các hình thức kịch diễn đàn, phiên tòa giả định và giải đáp những thắc mắc, từ đó giúp nâng cao nhận thức pháp luật cho đoàn viên thanh niên.

Tin, ảnh: THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên