Tuyên truyền, vận động người dân không sử dụng kích điện, xung điện để khai thác thủy sản

Cập nhật: 21-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-9, tại xã Phú An, huyện Bến Cát, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bến Cát và UBND xã Phú An đã tổ chức buổi tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng kích điện, xung điện… để khai thác, đánh bắt thủy sản.

Tại đây, người dân đã được nghe tuyên truyền về tác hại của việc dùng xung, kích điện để khai thác, đánh bắt thủy sản; Nghị định 31/2010 của Chính phủ về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực đánh bắt, khai thác thủy sản; đồng thời, cho người dân ký cam kết không sử dụng xung điện, kích điện để khai thác, đánh bắt thủy sản trên sông.

Được biết, thời gian tới, Đội Cảnh sát giao thông đường thủy, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh sẽ phối kết hợp cùng với các cơ quan chức năng, chính quyền các địa phương tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng xung kích điện, thuốc nổ, chất độc để khai thác, đánh bắt thủy sản nhằm hạn chế cũng như ngăn ngừa triệt để tình trạng sử dụng xung, kích điện để khai thác thủy sản trên địa bàn tỉnh.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên