Tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo cho học sinh huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 01-10-2020 | 16:04:19

(BDO) Chiều 1-10, tại trường THPT Lê Lợi, huyện Bắc Tân Uyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo và Hải đoàn 129 thuộc Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo và trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2020-2021.

Tại đây, Thượng tá Phạm Văn Quý, Phó Chính ủy Hải đoàn 129, đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và phát triển của Hải đoàn 129; nêu rõ vai trò, nhiệm vụ chính của Hải đoàn 129 hiện nay là bảo vệ vững chắc thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc và đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của Quân chủng Hải quân nói riêng và đất nước nói chung. Thượng tá cũng giới thiệu về Học viện Hải quân Việt Nam và các ngành đào tạo của học viện hiện nay, qua đó giúp các em có định hướng lựa chọn ngành học cho mình khi tốt nghiệp THPT.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 15 chiếc xe đạp cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi của trường THPT Lê Lợi; mỗi xe trị giá 1,5 triệu đồng (ảnh).

Ánh Sáng - Phạm Oanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên