Tuyển Việt Nam hạ U23 Bahrain 3-0 trong trận cầu "mất điện"

Cập nhật: 29-10-2014 | 21:49:44

Trong trận đấu giao hữu bóng đá quốc tế trên sân Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), tối 29-10, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu khá dễ dàng và giành chiến thắng "đậm" 3-0 trước đối thủ được coi là "ẩn số" trước trận, U23 Bahrain.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục được ăn mừng chiến thắng trong giai đoạn chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

Bước vào trận đấu, huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam Toshiya Miura đã cho các học trò chủ động dâng cao đội hình chơi tấn công.

Phút thứ 11, từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Thành Lương, tiền đạo Anh Đức bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành của đội U23 Bahrain, mở tỷ số 1-0.

Trong các pha lên bóng của mình, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra khá lợi hại với bài tấn công biên, nhất là bên cánh trái với sự cơ động của Thành Lương.

Dù vậy, đội chủ nhà đã không thể gia tăng bàn thắng, sau các pha bỏ lỡ đáng tiếc của Công Vinh, Anh Đức và Thành Lương.

Chơi có phần “lép vế”, nhưng đội U23 Bahrain lại có cơ hội rất tốt để cân bằng tỷ số, sau pha phạm lỗi của Tiến Thành trong vòng cấm. Tuy nhiên, cầu thủ Komail Alaswad của đội U23 Bahrain đã không thể thắng được thủ thành Thanh Bình trên chấm 11m.

Sang hiệp hai, đội U23 Bahrain đã tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng đều không đạt kết quả.

Trong khi đó, với lối chơi đa dạng, đội tuyển Việt Nam đã liên tục có các pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Phút thứ 60 của trận đấu, một sự cố bất ngờ khiến giàn đèn cao áp trên sân Thống Nhất bị tắt, trận đấu phải tạm dừng 15 phút.

Khi trận đấu được tiếp tục trở lại, Việt Nam vẫn là đội chơi chủ động hơn và một trong những tình huống đó đã được Văn Quyết chuyển hóa thành bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 79, sau pha căng ngang chuẩn xác của Hải Anh.

Ở những phút đấu bù giờ, cầu thủ Thanh Trung đã ghi bàn thắng, ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà Việt Nam.

Sau trận đấu với U23 Bahrain, các cầu thủ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu tiếp theo gặp đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 4-11./.

(Theo VNA)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên