Tuyển Việt Nam hòa trận thứ hai ở vòng loại Asian Cup 2019

Cập nhật: 13-06-2017 | 21:14:34

Tối 13-6, tuyển Việt Nam (VN) đã cầm chân Jordan 0-0 trên sân Thống Nhất ở lượt trận thứ hai bảng C vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.

Trận đấu diễn ra chặt chẽ và có rất ít những tình huống nguy hiểm được tạo ra. Tuyển VN chơi hay hơn trong phần lớn thời gian thi đấu và có ít nhất 3 cơ hội để mở tỉ số. Nhưng đáng tiếc pha sút phạt của Đinh Thanh Trung lại trúng cột dọc, còn hai pha dứt điểm từ góc hẹp của Vũ Văn Thanh lại không đủ độ khó để đánh bại thủ thành Amer Shafi.

Phải đến cuối trận, Jordan mới có cơ hội đe dọa khung thành VN. Tuy nhiên, khi các hậu vệ VN bất lực trong việc ngăn chặn tiền đạo Jordan, thủ thành Văn Lâm đã tỏa sáng với hai tình huống cứu thua xuất sắc sau những cú dứt điểm hiểm hóc của Mousa (87’) và Ahmad Saleh (89’), giúp tuyển VN giữ nguyên mành lưới.

Hòa trận này, Jordan tiếp tục dẫn đầu bảng C với 4 điểm. Trong khi đó, với trận hòa thứ hai liên tiếp, VN rơi xuống vị trí thứ ba với 2 điểm.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Campuchia đã gây bất ngờ khi đá bại Afghanistan 1-0. Với chiến thắng này, Campuchia đã vươn lên vị trí thứ hai với 3 điểm, kém Jordan 1 điểm và hơn VN 1 điểm. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên