Tuyển VN gây thất vọng

Cập nhật: 09-10-2010 | 00:00:00

HLV Calisto không đặt mục tiêu chiến thắng mà chỉ cần đội tuyển VN chơi tốt. Nhưng thật tiếc, các học trò của ông không những thua mà còn chơi kém trước đội chủ nhà Ấn Độ trong trận đấu giao hữu trên sân Chhatrapati (thành phố Pune), kết thúc vào 22 giờ 30 đêm qua.

 

Thiếu vắng 3 trụ cột (do bệnh và chấn thương) nên HLV Calisto buộc phải thử nghiệm một vài vị trí mới nhưng sự thay đổi nhân sự này không đem lại hiệu quả như mong muốn. Sỹ Mạnh chơi quá mờ nhạt trên hàng công, Văn Trương lần đầu tiên được tung ra sân nhưng không đáp ứng được kỳ vọng nên đã bị thay ở đầu hiệp 2.

 

Trước một đối thủ có thể lực tốt như tuyển Ấn Độ, tuyến giữa của VN gần như bị gãy vụn, không tiếp bóng được cho tuyến trên. Nhân vật thi đấu tương đối nổi bật nhất - tiền vệ Vũ Phong lại quá đơn độc. Hàng thủ vẫn mắc những sai lầm dẫn tới hai bàn thắng của Ấn Độ vào phút 25 và 48. Phút 61, hậu vệ Như Thành rút ngắn tỷ số xuống 1-2 từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, chung cuộc VN  thất bại với tỷ số 1-3 sau khi đội bạn ghi thêm bàn ở phút 71.

 

Đội tuyển VN sẽ rời Ấn Độ vào hôm nay và di chuyển tiếp tới Kuwait để gặp đội tuyển nước này vào 12-10.

 

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên