TV SUHD cong của Samsung được bán ở Việt Nam tháng 4

Cập nhật: 15-01-2015 | 08:23:26

Các mẫu TV trang bị công nghệ SUHD, chuẩn tiên tiến hơn UHD, mới được Samsung trình diễn tại CES 2015 và dự kiến sẽ được đưa về Việt Nam đầu quý II.

 

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES, diễn ra đầu tháng 1 ở Las Vegas (Mỹ), Samsung đã giới thiệu một loạt TV SUHD. Đây là chuẩn công nghệ cao cấp, mang đến trải nghiệm mới cho người xem TV nhờ có độ tương phản và khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn. Hệ thống cũng tự động phân tích độ sáng của hình ảnh để tối ưu hoá điện năng tiêu thụ trong khi vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị với màu đen sâu hơn. 

JS-9549-1421217332.jpg

JS9500 được giới thiệu tại CES 2015.

Bước đầu, Samsung sẽ bán ra thị trường Việt Nam hai mẫu TV là SJ9500 và JS9000 với kích thước từ 55 inch trở lên, dự kiến có thể ngay trong tháng 4 tới. Cả hai TV này đều có viền màn hình siêu mỏng, hỗ trợ tự động kết nối Bluetooth và đồng bộ hoá với các thiết bị di động Samsung.

Về thiết kế, cả hai sản phẩm đều được trang bị màn hình cong nhằm cải tiến góc nhìn. Những hệ thống này cũng sẽ dùng hệ điều hành Tizen do Samsung phát triển. Tizen là nền tảng nguồn mở đã được chuẩn hóa, giúp các nhà phát triển ứng dụng dễ dàng hơn trong việc tạo ra các nội dung tương thích.

JS-1-3324-1421217332.jpg

JS9000.

Cũng trong đầu quý II/2015, Samsung sẽ phân phối tại Việt Nam hệ thống máy giặt cửa trên Active Wash WM. Sản phẩm được trang bị một khay giặt đi kèm với bề mặt có rãnh dùng để chà sát nhẹ và vòi đưa nước vào trực tiếp. Khay giặt này tạo ra một khoang riêng biệt để người dùng có thể xử lý những vết bẩn hay giặt tay sơ qua quần áo. Giải pháp này giúp người dùng thực hiện toàn bộ quy trình ngay tại máy giặt mà không phải đi chuyển sang nơi khác.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên