Tx.Bến Cát: Hơn 60 thí sinh tham gia hội thi Bí thư chi đoàn giỏi

Cập nhật: 17-04-2018 | 21:23:45

Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức hội thi Bí thư chi đoàn giỏi năm 2018 với sự tham gia của 61 thí sinh thuộc các cơ sở Đoàn trực thuộc. Hội thi có 3 nội dung gồm thi “Hành trang bí thư chi đoàn’’, “Tài năng bí thư chi đoàn” và “Tôi - người bí thư chi đoàn”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba; trao 3 giải khuyến khích và 2 giải phụ (ảnh). Hội thi nhằm bồi dưỡng nhận thức, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn, qua đó rà soát, đánh giá tình hình, chất lượng cán bộ Đoàn cơ sở; tạo điều kiện để đội ngũ bí thư chi đoàn trong toàn thị xã giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần nâng cao năng lực, thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.

NGỌC NHƯ - THU NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên