TX.Bến Cát: Người dân hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính

Cập nhật: 19-03-2018 | 08:06:00

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2008, chỉ số hài lòng của người dân ngày một nâng cao khi đến cơ quan hành chính của TX.Bến Cát liên hệ, giải quyết thủ tục hành chính. Cụ thể, tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ vàTrả kết quả, việc giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân được bảo đảm theo đúng thời gian quy định. UBND TX.Bến Cát còn công khai địa chỉ, số điện thoại của lãnh đạo để tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản ánh của người dân. Ngoài ra, ngay tại cửa ra vào của Bộ phận một cửa còn có thùng thư góp ý, máy khảo sát mức độ hài lòng của người dân.

Năm 2017, toàn TX.Bến Cát đã tiếp nhận và trả kết quả đúng hẹn trên 74.000 hồ sơ các loại, hồ sơ trễ hẹn còn gần 1.300 hồ sơ. Các hồ sơ trễ hẹn chủ yếu thuộc lĩnh vực đất đai, xây dựng, cấp số nhà. Nguyên nhân trễ hẹn do hồ sơ thuộc các lĩnh vực này tăng quá nhiều, trong khi đó, nguồn nhân lực thực hiện còn thiếu. Hiện nay trên địa bàn TX.Bến Cát có12 đơn vị và 8 xã, phường triển khai thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên