TX.Bến Cát: Quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XII

Cập nhật: 08-10-2020 | 17:27:36

(BDO) Chiều 8-10, Thị ủy Bến Cát tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết Đại hội Đảng cấp cơ sở, Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã và quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII, ông Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy Bến Cát nêu rõ: Thành công Đại hội là tiền đề, cơ sở và là động lực để toàn Đảng bộ thị xã nỗ lực, phấn đấu thực hiện, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị giai đoạn 2020-2025, đưa thị xã phát triển nhanh, bền vững, trở thành đô thị văn minh, hiện đại, nghĩa tình, ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân. Trên tinh thần phát huy thành quả của nhiệm kỳ 2015-2020, nhất là sự thống nhất, đoàn kết trong mỗi cấp ủy, địa phương, đơn vị nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, để tổ chức triển khai, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội thị xã và của cấp mình cùng với thực hiện hoàn thành các chương trình, đề án trong từng cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Dịp này, Thị ủy, UBND TX.Bến Cát đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức đại hội Đảng và có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ TX.Bến Cát lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025 (ảnh).

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên