TX. Bến Cát: 100 thí sinh tham gia hội thi tìm hiểu Luật Phòng chống ma túy và Luật Bảo hiểm y tế

Cập nhật: 20-11-2017 | 09:16:31

Ngày 19-11, Ban chỉ đạo Đề án nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên TX.Bến Cát tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Phòng chống ma túy và Luật Bảo hiểm y tế.

Tham gia hội thi có 12 đội với hơn 100 thí sinh là đoàn viên các chi đoàn xã phường và đoàn khối cơ quan TX.Bến Cát. Các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: Rung chuông vàng, Đoán ý đồng đội, Ghép các dữ kiện pháp luật và Vẽ tranh tuyên truyền - thuyết trình về ý nghĩa của bức tranh xoay quanh nội dung Luật Phòng chống ma túy năm 2000 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Phòng chống ma túy năm 2008; Luật Bảo hiểm y tế năm 2008 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế năm 2014 và các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thi hành các luật.

Hội thi nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, nhất là pháp luật về phòng, chống ma túy và pháp luật bảo hiểm y tế đến đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh, qua đó khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn- Hội trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho thanh niên, góp phần nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc chấp hành pháp luật của Nhà nước, sống và làm việc theo Hiến pháp, pháp luật.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên