TX.Bến Cát : 12 cơ sở thu mua phế liệu phải ngừng hoạt động hoặc di dời

Cập nhật: 25-04-2017 | 21:14:04

Hiện nay, trên địa bàn TX.Bến Cát có 40 cơ sở hoạt động ngành nghề thu mua phế liệu, trong đó có 28 cơ sở được phép tiếp tục hoạt động và 12 cơ sở yêu cầu phải ngừng hoạt động hoặc phải di dời đến vị trí khác phù hợp hơn. Trong số 12 cơ sở yêu cầu ngừng hoạt động, đoàn kiểm tra của thị xã đã tiến hành kiểm tra, xử phạt 4 cơ sở với số tiền 14,2 triệu đồng, 8 trường hợp còn lại đang tiến hành kiểm tra.

Bên cạnh đó, từ đầu năm 2017, Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Bến Cát đã tham mưu Ban chỉ đạo - Tổ kiểm tra liên ngành 759 ban hành Kế hoạch số 65/KH-TNMT về việc kiểm tra tình hình hoạt động khoáng sản và các hoạt động khác có liên quan của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Đơn vị còn phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị triển khai các quy định pháp luật về lĩnh vực khoáng sản và tài nguyên nước đến các đối tượng là cán bộ làm công tác quản lý tài nguyên - môi trường của địa phương.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên