TX.Bến Cát: 3 năm không có trường hợp đuối nước do vi phạm an toàn giao thông đường thủy

Cập nhật: 12-12-2018 | 09:24:31

Hàng năm Ban An toàn giao thông (ATGT) TX.Bến Cát đã tham mưu Công an thị xã xây dựng kế hoạch thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”; đồng thời phối hợp với Phòng Quản lý đô thị thị xã, UBND xã An Tây và Phú An thường xuyên kiểm tra trật tự, an toàn giao thông đường thủy, điều kiện kinh doanh vận tải hành khách tại các bến khách ngang sông trên địa bàn. Kết quả kiểm tra, xã An Tây có 2 bến khách (Bù Cạp và Dòng Sỏi), xã Phú An có 2 bến khách (Cá Lăng và Cây Me), 4 bến khách này có 7 phương tiện đưa rước khách qua sông và tất cả đều đủ điều kiện hoạt động do địa phương quản lý...

Thông qua cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước” trên địa bàn TX.Bến Cát thì hầu hết người dân sống ven sông Sài Gòn đã ý thức được tinh thần trách nhiệm, tự bảo vệ bản thân, gia đình cũng như mọi người sống trong khu vực. Từ năm 2016-2018, trên địa bàn thị xã không có trường hợp nào bị đuối nước do vi phạm an toàn giao thông đường thủy.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên