TX.Bến Cát: 500 học sinh tham dự “Ngày hội đọc sách”

Cập nhật: 20-04-2021 | 16:04:51

(BDO) Thiết thực chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8, sáng 20-4, Thư viện TX.Bến Cát đã tổ chức “Ngày hội đọc sách” (ảnh). Tham dự ngày hội có khoảng 500 em học sinh các trường tiểu học, THCS và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TX. Bến Cát. 

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trưng bày gần 1.000 quyển sách, đa dạng về hình thức và thể loại như: Truyện tranh, lịch sử, địa lý, khoa học, giáo dục để các em tham khảo và tìm đọc. Việc đọc sách giúp ích cho các em hiểu biết về kiến thức, tình yêu quê hương, đất nước, lòng yêu thương, kính trọng ông bà, cha mẹ, thầy cô; đặc biệt là tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh dành cho các em thiếu niên, nhi đồng được thể hiện qua từng trang sách. 

Theo Thư viện TX.Bến Cát, đây là hoạt động, sân chơi bổ ích nhằm tạo điều kiện cho các em giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng, trí tuệ; đồng thời giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng, xử lý tình huống, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, từ đó hình thành thói quen đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên