TX.Bến Cát: Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật: 03-02-2016 | 09:10:30

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Bến Cát phối hợp với UBND phường Mỹ Phước vừa tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở. Căn nhà được trao tặng cho bà Võ Thị Liên, sinh năm 1952, là thương binh 1/4, cư ngụ khu phố 1, phường Mỹ Phước, diện tích 55m2, trị giá 120 triệu đồng. Trong đó, nguồn Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, nguồn ngân sách địa phương hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại là do gia đình đóng góp.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, lãnh đạo thị xã và chính quyền địa phương đã thăm hỏi động viên và chúc sức khỏe đến gia đình, mong rằng thời gian tới gia đình cố gắng làm ăn vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhân dịp này, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã, chính quyền địa phương và nhiều nhà hảo tâm cũng tặng gia đình bà Liên nhiều phần quà có giá trị.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên