TX.Bến Cát: Bế mạc Hội trại kỷ niệm Ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân

Cập nhật: 21-08-2018 | 08:17:59

Tối 19-8, Thị đoàn Bến Cát phối hợp với Liên chi đoàn Tiểu đoàn 2 Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) tổ chức bế mạc Hội trại kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19.8.1945 - 19.8.2018).

Tham gia hội trại có 8 tiểu trại thuộc Liên chi đoàn Cảnh sát cơ động (Bộ Công an), Đoàn cơ sở Công an, Quân sự và các xã, phường trên địa bàn thị xã. Hội trại diễn ra trong 2 ngày 18 và 19-8 với nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Diễn đàn Lý tưởng cách mạng cho thanh niên; tổ chức các trò chơi dân gian kéo co, ăn táo, bịt mắt bắt heo; tổ chức gian hàng rong, lửa trại... Các hoạt động của hội trại nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị, cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân; đồng thời giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên