TX.Bến Cát: Bồi dưỡng chủ nghĩa yêu nước cho đội ngũ giáo viên

Cập nhật: 11-07-2019 | 09:42:15

Ngày 10-7, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Bến Cát phối hợp cùng Phòng Giáo dục-Đào tạo thị xã tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề “Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam” cho các hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và giáo viên các trường THCS, tiểu học, mẫu giáo, mầm non trên địa bàn thị xã.

Các học viên đã được nghe truyền đạt, hướng dẫn thảo luận các chuyên đề về chủ nghĩa yêu nước Việt Nam. Qua đó, giúp các học viên hiểu hơn về cơ sở hình thành và phát triển của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, giáo dục chủ nghĩa yêu nước trong giai đoạn mới nhằm nâng cao nhận thức, tiếp tục bồi đắp lòng yêu nước, ý thức tự tôn, lòng tự hào dân tộc cho các thế hệ tương lai. Thời gian tới, các học viên sẽ tiếp tục được bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X