TX.Bến Cát: Cấp giấy phép khai thác nước dưới đất cho 2 trường hợp

Cập nhật: 09-10-2018 | 08:25:59

Trong 9 tháng năm 2018, TX.Bến Cát đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lần đầu cho 100 hộ gia đình, cá nhân, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước, với diện tích 18,8 ha. Thị xã đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường (BVMT); xác nhận 12 kế hoạch BVMT và 28 đề án BVMT.

Bên cạnh đó, TX.Bến Cát đã cấp giấy phép khai thác nước dưới đất cho 2 trường hợp, xác nhận hoàn thành 7 hệ thống xử lý nước thải; tiếp nhận, giải quyết 17 trường hợp xin thỏa thuận địa điểm đầu tư, kết quả đã thống nhất 3 trường hợp, không thống nhất 12 trường hợp, không có ý kiến 2 trường hợp. Cùng với đó, ngành chức năng thị xã đã thực hiện kiểm tra công tác BVMT và tài nguyên nước của 49/70 doanh nghiệp trên địa bàn, đạt 70% kế hoạch được giao trong năm.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên