TX. Bến Cát: Có 18/33 trường đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 15-12-2015 | 08:17:45

Đến nay trên địa bàn TX.Bến Cát đã có 18/33 trường công lập được công nhận đạt chuẩn quốc gia. Trong đó, mầm non, mẫu giáo có 5/9 trường đạt chuẩn, tiểu học 6/14 trường, THCS 5/8 trường và THPT có 2/2 trường.

Để công tác dạy và học đáp ứng nhu cầu thực tiễn, TX.Bến Cát sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục bằng nhiều hình thức để kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư vào sự nghiệp giáo dục. Bên cạnh đó tiếp tục củng cố mạng lưới trường lớp, xây dựng cở sở vật chất nhà trường theo hướng đạt chuẩn quốc gia; nâng cao chất lượng giáo dục, chú trọng giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục hướng nghiệp và giáo dục pháp luật trong nhà trường; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục, phấn đấu năm 2016 sẽ có thêm 1 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia.

THIÊN KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X